Thứ năm, 16 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "quảng bá thương hiệu"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Việt Nam có cơ hội quảng bá thương hiệu du lịch nông thôn ra với thế giới
Du lịch Việt Nam sắp có “cơ hội vàng” được quảng bá hình ảnh, thương hiệu và đặc biệt là cơ hội giới thiệu tiềm năng hấp dẫn và thế mạnh của du lịch nông thôn nước nhà tới bạn bè năm châu.
Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024: Xây dựng, quảng bá thương hiệu truyền thống của Bình Dương
Với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn”, Lễ hội “Mùa trái chín” năm nay được tỉnh tổ chức tại khu vực Cầu Ngang (phường Hưng Định, TP.Thuận An) được xem là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối trong nhiều hoạt động, lĩnh vực...
Quảng bá thương hiệu, thu hút đầu tư hiệu quả
Tiếp nối sự thành công của các diễn đàn, hội nghị lớn, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 vừa được tổ chức tại Bình Dương thành công tốt đẹp, vị thế và uy tín của tỉnh tiếp tục được nâng cao.
Đọng lại những nụ cười
Năm 2023 đã đi qua trong khó khăn, thách thức, nhưng kinh tế Bình Dương tiếp tục để lại nhiều kết quả tích cực. Chủ động để quảng bá thương hiệu năng động, sáng tạo, tranh thủ mọi cơ hội để thu hút đầu tư
Nhãn hiệu tập thể gỗ Bình Dương: Quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, vươn tầm thế giới
Nhằm phát triển ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt dự án: “Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chế biến gỗ của tỉnh Bình Dương”...
Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022: Thúc đẩy giao thương, quảng bá thương hiệu Bình Dương
Việc ngành công thương hỗ trợ doanh nghiệp tham gia tại Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022 (Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022) có ý nghĩa hết sức quan trọng...
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
Nghệ thuật sơn mài Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi với quốc tế nhằm hấn hưng và khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam, đồng thời hiết lập thói quen sử dụng của người dân trong nước
Khuyến công Bình Dương: Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu!
Trong năm, tổng kinh phí thực hiện công tác khuyến công là 4,038 triệu đồng (tăng gấp đôi so năm 2017). Tổng kinh phí đối ứng của cơ sở CNNT là: 13.104 triệu đồng.
Thêm một cơ hội quảng bá thương hiệu Bình Dương
Ngày 22-2, lãnh đạo UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp của tiểu ban Hoạt động thương mại và xúc tiến du lịch Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột: Quảng bá thương hiệu cà phê Việt
Tối 12-3, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 đã bế mạc tại Quảng trường 10-3, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Doanh nghiệp tích cực tham gia quảng bá thương hiệu Việt
Hôm nay (14-11), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ và tuyên dương 15 tập thể, 20 cá nhân
Hội chợ sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) và thông tin kinh tế (TTKT), Sở Công thương cho biết như thế khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương về việc Bình Dương đăng cai tổ chức
Đội bóng B.Bình Dương: Tăng cường quảng bá thương hiệu ra quốc tế
Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà háo hức chuẩn bị sang Thái để cổ vũ cho đội nhà tranh tài tại giải bóng đá quốc tế Tứ hùng do Chonburi tổ chức. Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương đơn vị chủ quản của đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD): Giải đấu sẽ gồm CLB Đương kim vô địch Malaysia Kelantan (sẽ đại diện bóng đá xứ Mã tham dự AFC Cup 2012-2013), CLB Không lực Hoàng gia Thái Lan (Air Force FC), chủ nhà Chonburi (từng vào đến bán kết AFC Cup 2012) và đại diện V-League là B.BD (từng 2 năm liền vô địch V-League, vào đến bán kết AFC Cup 2009). B.BD sẽ gặp lại CLB Chonburi ở giải quốc tế tại Thái Lan
Hội chợ triển lãm: Kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả
Trong công tác xúc tiến thương mại (XTTM) thì việc tham gia hội chợ triển lãm (HCTL) được doanh nghiệp (DN) quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ đây là kênh giúp DN quảng bá thương hiệu, nắm bắt nhu cầu thị trường để có kế hoạch sản xuất và kinh doanh hiệu quả.